Ngày 5-1 tại Hội trường nhà khách Quốc Hội phía Nam, Hội Sở Hữu Trí Tuệ (SHTT) TPHCM và Mạng Doanh nghiệp Sài Gòn (DNSG) đã tổ chức Hội nghị thành viên và lễ công bố “Logo ấn tượng 2011”.
Với mục tiêu củng cố, đổi mới cơ chế hoạt động của Hội SHTT TPHCM (IPA HCM), nâng cao năng lực kết nối, hỗ trợ và phát triển hội viên, đồng thời phát triển tài sản SHTT như một công cụ phát triển sản xuất, kinh doanh, trong năm 2011 IPA HCM đã phối hợp với trang mạng DNSG triển khai Chương trình “Logo ấn tượng”. Chương trình này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác xây dựng phát triển thương hiệu, kết hợp với công tác marketing và truyền thông, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Ban tổ chức cho biết, việc bình chọn được tiến hành thông qua 5 tiêu chí: Ý tưởng thiết kế Logo nhãn hiệu độc đáo; Sản phẩm, dịch vụ tốt; Mô hình kinh doanh hợp lý; Thiết lập mạng lưới phân phối dịch vụ chuyên nghiệp; Số lượng người truy cập đến logo/nhãn hiệu trên mạng Doanh nghiệp Sài gòn.
Trong năm 2011, có 120 doanh nghiệp tham gia chương trình qua mạng DNSG và Ban tổ chức đã bình chọn được 34 đơn vị có nhãn hiệu/logo là “Logo ấn tượng”. Công ty cổ phần cà phê Mê Trang vinh dự 2 năm liền đạt giải thưởng “Logo ấn tượng 2010 và 2011”. Đây là niềm vui cũng như niềm tự hào của công ty cổ phần cà phê Mê Trang. Vì năm 2010, Công ty đã thay đổi logo, hệ thống nhận diện thương hiệu để bắt đầu một cuộc chinh phục mới sau 11 năm xây dựng và phát triển.
Mê Trang